โรงพิมพ์ Eco Friendly ยุคนี้ใครๆ ก็ Choose

โรงพิมพ์ Eco Friendly ยุคนี้ใครๆ ก็ Choose 🖨️✨

งานพิมพ์ที่จะตอบโจทย์ยุคปัจจุบันได้ จะต้องเป็นงานพิมพ์ที่เป็นแบบ Eco Friendly💚 ต้องส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เนื่องจากคนตระหนักรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ หรือบริการต่างๆ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม🍃

แล้วเราจะสามารถลดผลกระทบจากโรงพิมพ์ที่มีต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างไร?

คำตอบก็ง่ายๆ เลยค่ะ เพียงแค่คุณเริ่มต้น “คำนวณคาร์บอนฟุตพริ้นท์” ในโรงพิมพ์🖨️🍃 ทำให้คุณทราบปริมาณการปล่อยคาร์บอนของโรงพิมพ์ว่ามีปริมาณเท่าได เพื่อเป็นแนวทางในการลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนได้อย่างตรงจุด และยังช่วยลดต้นทุนให้กับโรงพิมพ์ได้อีกด้วย

โดย Smart Greeny💚 เรามีบริการ CFO for Printing , CFP for Printing บริการคำนวณคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของโรงพิมพ์ ที่จะช่วยให้โรงพิมพ์ของคุณสามารถผลิตงานพิมพ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืน หากคุณสนใจ สามารถทักเรามาที่ Smart Greeny และสามารถทัก LINE @smartgreeny หรือแอดเลย 👉 https://lin.ee/HqiVCV

ติดต่อเราที่…
Facebook Page : Smart Greeny
เบอร์ 089-766-1445, 0971293242
chanon@smartgreeny.com
Website : bit.ly/2XgcFTu
Line OA : @smartgreeny หรือแอดเลย https://lin.ee/HqiVCVy

#SmartGreeny #carbonfootprint #carbonfootprintforproduct #คาร์บอนฟุตพริ้นท์ #คำนวณคาร์บอนฟุตพริ้นท์ #ก๊าซเรือนกระจก #ภาวะโลกร้อน #CompactGreenOfficeSoftware #CarbonFootprintSoftware #EnvironmentalConsultant #CarbonForOrganization #บริษัทสีเขียว

แสดงความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *